Văn hóa Apier
Văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng, phát triển công ty lấy khách hàng làm trung tâm
Sử dụng mô hình CUSTOMER của Gordon
C - Culture - Văn hóa: Niềm tin chung, mọi người vì một người, quyết tâm thực hiện, khách hàng là trung tâm
U - Uniqueness - Sự độc đáo: Tạo ra các giá trị mới và độc đáo trong mọi khía cạnh của công ty
S - Strategy - Chiến lược: Xây dựng các lợi thế cạnh tranh bền vững và có khả năng sinh lợi cao
T - Technology - Công nghệ: Sự đột phá, sự khác biệt và Năng suất lao động
O - Opportunity - Cơ hội: Liên tục thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra lợi nhuận cho công ty
M - Management - Quản lý: Đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ quản lý và các giám sát viên
E - Excution - Triển khai: Hiện thực hóa tầm nhìn của công ty bằng những sáng kiến hành động mang tính chiến lược
R - Resources - Các nguồn lực: Năng lực, tài chính, cơ cấu, kiến thức, sức khỏe…